Tin tức

NGÀY HỘI TƯ VẤN DU HỌC AUSTRALIA 2014


Ngày hội tư vấn du học Úc 2014

Đến với “Ngày hội tư vấn du học Úc 2014” – sự kiện du học lớn nhất trong năm các bạn sẽ được:

-     Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của 60 trường từ Úc ở tất cả các bậc học từ Trung học, Đại học đến Sau Đại học. Xem danh sách các trường tham dự tại đây.
-     Trực tiếp đặt câu hỏi với viên chức lănh sự về thị thực du học
-     Tham dự hội thảo của các trường và tổ chức giáo dục tại Úc
-     Miễn phí tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học

•     TP. HỒ CHÍ MINH
9h30 – 16h00, Thứ Bảy, 22-03-2014
Khách sạn Sheraton
88 Đồng Khởi, Quận 1


     HÀ NỘI
9h00 – 13h00, Chủ Nhật, 23-03-2014
Khách sạn Melia
44B Lư Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm


•     ĐÀ NẴNG
15h00 – 18h30, Thứ Hai, 24-03-2014
Hoàng Anh Gia Lai
01 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu


Đồng hành đến Úc cùng IDP trong Ngày hội tư vấn du học Úc 2014, các bạn sẽ nhận được các ưu đăi đặc biệt hấp dẫn gồm:

•     Học bổng Tiếng Anh, Trung học, Cao đẳng, Đại học đến Sau Đại học tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng
•     Miễn phí xét hồ sơ ghi danh nhập học
     Hỗ trợ phí khám sức khỏe 1,5 triệu đồng*
     Hỗ trợ lệ phí visa trị giá 6 triệu đồng*
•     Nhận ấn phẩm mới nhất về thông tin du học Úc và sách “Chuyện đi học ở xứ Kanguru”
•     Miễn phí kiểm tra tŕnh độ Tiếng Anh và học bổng từ ACET - nhà cung cấp chương tŕnh Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam
•     Tặng bài thực hành IELTS Nói/Viết khi đăng kư thi IELTS tại sự kiện

Đại học Công nghệ Queensland cũng dành riêng 10 suất hỗ trợ visa 6 triệu đồng cho các học sinh đăng ký học tại trường trong đợt này.


* Áp dụng từ 10/2/2014 đến 25/03/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

 

Chất lượng và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới

Bằng cấp của Úc được các tổ chức chuyên môn quốc tế công nhận và đánh giá cao. Nó như một tấm giấy thông hành mở ra cánh cửa cơ hội việc làm trên toàn thế giới cho sinh viên. Vị trí của các trường Đại học Úc ngày càng được khẳng định qua các bảng xếp hạng toàn cầu như Times Higher Education, QS World University Rankings, Academic Ranking of World Universities (ARWU).

Các khóa học tại Úc rất đa dạng và linh hoạt. Đất nước tiên tiến và phát triển này hiện đang cung cấp hơn 17.000 khóa học từ Cao đẳng đến Tiến Sỹ với các chuyên ngành chính: Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kỹ sư, Kỹ thuật, Văn chương, Giáo dục, Luật, Khoa học Xă hội, Thiết kế, Kiến trúc, Công nghệ Thông tin, Y tế, Dược, Khoa học… đến các sinh viên trong nước và hơn 100 quốc gia khác đến học.

Môi trường học tập tại Úc năng động và luôn đổi mới. Các trường luôn hướng sinh viên vào việc tự học, t́m ṭi và phát triển khả năng tư duy của ḿnh. Các chương tŕnh học luôn được khảo sát và đánh giá trước khi đưa vào giảng dạy, điều này giúp đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường lao động toàn cầu.

Hỗ trợ đối với sinh viên quốc tế

Úc có hẳn một bộ luật bảo vệ quyền lợi cho sinh viên quốc tế. Bộ luật này nhằm đảm bảo sinh viên có môi trường học chuyên nghiệp, chất lượng, xứng đáng với chi phí đă trả. Ngoài ra, các trường đều có dịch vụ hỗ trợ giúp sinh viên ḥa nhập dễ dàng với môi trường sống và học tập mới.

Chính sách visa thuận lợi

Trong những năm gần đây Chính phủ Úc đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam tiếp cận nền giáo dục Úc bằng việc đổi mới chính sách xét visa du học.

Bắt đầu từ ngày 24/3/2012, các hồ sơ xin visa du học Úc thuộc hệ đại học có thể đăng kư nộp theo diện Streamlined Visa Processing Arrangement (Thủ tục xét visa có cải tiến), theo đó các hồ sơ visa diện này sẽ được xét ở cấp độ AL1, mà không phân biệt học sinh đó đến từ quốc gia nào. Nếu hồ sơ được xét theo mức độ AL1 th́ học sinh không cần phải chứng minh nguồn tài chính mà chỉ cần khai là có đủ khả năng tài chính trong suốt thời gian học tập tại Úc. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể thời gian xét hồ sơ, thời gian sẽ rút ngắn hơn nhiều, khối lượng giấy tờ hỗ trợ đơn xin cấp visa cũng sẽ giảm bớt nhiều. Kể từ 22/3/2014, chính phủ Úc mở rộng phạm vi áp dụng SVP cho 19 trường ngoài đại học

Với chính sách mới về việc làm cho du học sinh của chính phủ Úc, du học sinh tại Úc có thể linh hoạt sắp xếp thời gian học tập và làm thêm với thời gian tối đa 40 giờ/2 tuần. Ngoài ra, nghiên cứu sinh không bị hạn chế thời gian làm việc trong suốt thời gian nghiên cứu tại Úc.

Một số quy định khác tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh bao gồm:

- Người giám hộ sẽ được đăng kư học tiếng Anh không giới hạn thời gian trong khi ở Úc.

- Thị thực du học có thể được cấp hơn 4 tháng trước khi nhập học.

- Đặc biệt, du học sinh tốt nghiệp được ở lại làm việc tại Úc từ 2 đến 4 năm.

Triển vọng phát triển nghề nghiệp và cơ hội việc làm

Theo báo cáo mới nhất của công ty nhân sự Manpower, các doanh nghiệp tại Úc cho thấy những tín hiệu lạc quan dành cho người tìm việc trong quý 1 năm 2014 với mức tăng khoảng 20% nhu cầu trong thị trường việc làm. So với các năm trước thì năm 2014 được dự báo là năm bước ngoặt đối sự phát triển về nhu cầu nhân sự.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên trong hầu hết các lĩnh vực và các vùng tại Úc được kỳ vọng là sẽ tăng trong năm mới. Xét theo ngành nghề thì các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm tài chính, bất động sản, khai khoáng và xây dựng có nhu cầu tuyển dụng tăng cao nhất.

 

Triễn lãm du học Úc


Theo Australian consuls in HCMC
Mọi chi tiết xin liên hệ: